Hotline: (0252) 3 699 699 trungtamtdc.binhthuan@gmail.com
Danh mục
Slide mặc định
Slide mặc định

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH QUY ĐỊNH HỆ THỐNG TIÊU CHÍ CỦA CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

23/12/2019 41 lượt xem

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH QUY ĐỊNH HỆ THỐNG TIÊU CHÍ CỦA CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG  HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

 

 

Description: Kết quả hình ảnh cho chương trình thương hiệu quốc gia việt namNgày 25/11/2003, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg về chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Mục đích của chương trình là  Xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao; Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô; Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam; Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; Tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Ngày 22/11/2019, Bộ Công thương ban hành Thông tư 33/2019/TT-BCT về quy định hệ thống tiêu chí của chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Theo đó, Thông tư quy định hệ thống tiêu chí của chương trình gồm tiêu chí xây dựng sản phẩm, đề án và tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 08/01/2020./.

Minh Toàn

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Top